Monday, December 23, 2019

น้องแตงกวา ชวนหนุ่มๆ มาช่วยเลือกบิกินี่ตัวจี๊ด กันถึงห้อง

น้องแตงกวา ชวนหนุ่มๆ มาช่วยเลือกบิกินี่ตัวจี๊ด กันถึงห้อง

ไหนๆ ก็อยู่บ้านพักผ่อนชิลๆ ที่บ้านช่วงหน้าฝนทั้งที Wake Me Up ครั้งนี้ น้องแตงกวา RUSH Sassy Club เธอก็เลยถือโอกาสเอาบรรดา บิกินี่ ทั้งหลายที่เธอช้อปออกมาเลือกไว้สำหรับใส่เล่นน้ำในสระว่ายน้ำ กันสักหน่อย ช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ คุณว่ามั้ย?

พิเศษสุดๆ กับ RUSH Magazine Issue 79 ฉบับครบรอบ 6 ปี จัดให้แฟนๆ ดาวน์โหลดในรูปแบบ Digital Magazine ฟรี คลิ๊กเลย!!! RUSH Mag. Issue79

แตงกวา rush

สวัสดีเพื่อนๆ RUSH Magazine ทุกคนนะคะ ไม่ว่าคนที่เปิดอ่านคอลัมน์นี้ตอนเช้าหรือจะตอนกลางคืนก็ตาม คราวนี้ก็ถึงคราวแตงกวาจะมาเล่าเรื่องราวชีวิตช่วงเช้าของแตงกวาให้เพื่อนๆ ฟังกันบ้างค่ะ

คนสวยตื่นแล้ว

แตงกวา rush

เป็นท่าบิดขี้เกียจที่เซ็กซี่ที่สุดในลามโลก

แตงกวา rush

เช้าวันนี้ของแตงกวาก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะคะ ก็ตื่นเช้าบิดไปบิดมาเหมือนคนอื่นๆ เขาแหละค่ะ แต่ว่าวันนี้อาจจะมีอะไรพิเศษหน่อย เพราะว่าเมื่อวานแตงกวาเพิ่งจะออกไปช้อปปิ้งกับเพื่อนๆ มา แล้วก็นะ มันเข้าหน้าร้อนพอดี คือแตงกวาน่ะ ไม่มีบิกินี่สวยๆ ไว้ใส่ข้างในเสื้อเพื่อจะเล่นน้ำเลย รวมไปถึงที่จะเอาไว้ไปทะเลด้วย แตงกวาก็เลยจัดมาซะชุดใหญ่เลย หลายตัวอยู่ ยังไงก็มาช่วยแตงกวาเลือกดูหน่อยล่ะกันเนอะ

แตงกวา rush

ท่าทางน้องแตงกวาจะนอนมากไป

แตงกวา rush

สวยแบบธรรมชาติที่สุดแล้ว

แตงกวา rush

ยังไม่ยอมลุกจากเตียงอีก

แตงกวา rush

วันนี้เรามาช่วยน้องแตงกวาเลือกบิกินี่กัน

แตงกวา rush

แตงกวาเอาถุงที่ชุดบิกินี่มาดูแล้วรู้สึกว่า มันแปลกๆ ตะหงิดใจว่ามันจะปนกันมั่วแหงๆ เลย ก็เลยลองเอามาเทลงบนเตียงดู แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ละชุดแต่ละสี มันไม่ได้อยู่รวมกันเป็นชุดเป็นสีคู่ของมันเลยซะงั้น ตายละหว่า! สงสัยจะต้องค่อยๆ จัดมันไปทีละชุดๆ ซะแล้วสิ อ่ะ ไม่เป็นไร เราก็ค่อยๆ เรียงไปทีละชุดล่ะกัน

แตงกวา rush

หลังจากขุดคุ้ย เรียงสี ตรวจไซส์อยู่พักใหญ่ แตงกวาก็ได้ผู้เข้ารอบด้วยกันทั้งหมด 5 สาว ซึ่งมันก็พอดี แต่ๆๆๆๆ เจ้ากรรมมีตัวนึงที่เป็นสีสะท้อนแสงหลุดมาเป็นไซส์ใหญ่ไปอีก อะไรจะใหญ่เท่าหัวแตงกวาขนาดนั้นล่ะ กลายเป็นว่าเหลือให้ใส่แค่ 4 ตัวเฉยเลย อ่ะ! ช่วยไม่ได้สี่ก็สี่ ไปลองกันเลยดีกว่า ว่าจะสวย น่ารัก เซ็กซี่ขนาดไหนหรือมันจะโอไม่โอยังไง ตามมาดูเลยค่า

แตงกวา rush

ชุดนี้เป็นไงบ้าง

แตงกวา rush

หุ่นดีจริงๆ แม่คุณ

แตงกวา rush

สีชมพูก็แจ่มใช่ย่อย

แตงกวา rush

ตามสไตล์แล้วแตงกวาจะเลือกที่ใส่สบายๆ สายรัดไม่สั้นไม่ยาวเกินไป และที่สำคัญชอบลายโดนๆ แพทเทิ้ลเก๋ๆ จะถูกใจแตงกวามากๆ เลยค่ะ อย่างเจ้าตัวที่เป็นโบว์นี้ก็ดี หรือจะเป็นตัวสีดำขาวก็สามารถเข้ากับเสื้อกล้ามได้แทบทุกรูปแบบ ส่วนตัวชมพูกับตัวลายเรนโบว์นั้น ว่าจะเก็บไว้ไปชายหาด

แตงกวา rush

แต่ไม่ว่าชุดอะไรก็ต้องแพ้ชุดนี้

แตงกวา rush

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่ Facebook : facebook.com/RUSHmag IG : instagram.com/rush_magazine_official/ Youtube : youtube.com/channel/UC05caWeApIU23HyV6e9ng2A

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก

RUSH#80 Apr

แตงกวา rush

Link Source : https://men.mthai.com/girl-interest/110523.html

แตงกวา rush

No comments:

Post a Comment