Monday, December 23, 2019

เกมส์คนไทย Blast Breaker Online ประกาศปิดให้บริการ

เกมส์คนไทย Blast Breaker Online ประกาศปิดให้บริการ

UNext และ iDigital Connect ผู้พัฒนาเกมส์และผู้ให้บริการเกมส์ในไทย ประกาศการปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์คนไทย Blast Breaker Online (bbo.in.th) ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 หลังเปิดให้บริการเพียงเกือบ 2 ปี นับตั้งแต่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2556

ทีมงานเกมส์ Blast Breaker Online ออกมาขอบคุณผู้เล่นเกมส์ที่ให้ความสนใจที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่ปิดให้บริการนั้น ระบุเพียงแค่ว่าทางผู้ให้บริการเกมส์หมดสัญญาการให้บริการกับบริษัท UNext โดยทีมงานจะปิดการเติมเงินและเปิดระบบ Cash Shop ให้ใช้ฟรีทุกอย่างในเดือนมิถุนายน 2558 และปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2558

blast breaker

ด้านผู้เล่นเกมส์บางส่วนมองว่า เกมส์นี้กราฟิกเกมส์ที่แฟนตาซีและเข้าถึงเล่นได้ง่าย สนุกสนานเรื่องการต่อสู้ในเกมส์ แต่ว่าขาดเรื่องการอัพเดตคอนเทนต์ การประชาสัมพันธ์เกมส์อย่างต่อเนื่อง และขอเอาใจช่วยกับทีมพัฒนาเกมส์ในไทยสร้างสรรค์ผลงานสู่ระดับประเทศและระดับโลกต่อไป

blast breaker

เกมส์ Blast Breaker Online เป็นเกมส์แอคชั่น 3D-Side Scroller แนวเกมส์ Elsword Online ให้ผู้เล่นผจญภัยในโลกแฟนตาซีแนวการ์ตูนอันโดดเด่น บรรจุการต่อสู้ที่ขึ้นอยู่กับจังหวะการกดโจมตีของผู้เล่นและสร้างคอมโบอันตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ด้านกราฟิกเกมส์พัฒนาที่ทันสมัย ออกแบบฉากเกมส์ให้ดูลักษณะเป็นการ์ตูนมีความสดใส

blast breaker

Link Source : https://game.mthai.com/online-games/65967.html

blast breaker

No comments:

Post a Comment