Monday, December 23, 2019

เช็ค2000ช่วยชาติ รวมเคมเปญเพิ่มมูลค่า

เช็ค2000ช่วยชาติ รวมเคมเปญเพิ่มมูลค่า

 แจก เงิน 2000 บาท, แจก เงิน 2000 บัตร คนจน, เช็คช่วยชาติ 2552, แจก เงิน 2000 บัตร ประชา รัฐ, โครงการ แจก เงิน ฟรี, เว็บ แจก เงิน, ยิ่ง ลักษณ์ แจก เงิน

ใกล้จะถึงกำหนดวันส่งมอบเช็คกันแล้ว(26มีค.) ล่าสุดธนาคารกรุงเทพได้ส่งเช็คไปยังสาขาต่างๆทั่วประเทศ โดยยืนยันว่าจะสามารถดำเนินการออกเช็คให้ถึงมือผู้รับสิทธิ์ล็อตแรกจำนวน 5.9 ล้านใบ

ใครอยากตรวจสอบว่ามีสิทธิ์รับกับเขาหรือเปล่า สามารถตรวจตรวจสอบรายชื่อได้ที่สายด่วน 1506 หรือสอบถามจากสถานประกอบการที่ผู้มีสิทธิ์ทำงานอยู่

เช็ค2000สามารถใช้แทนเงินสดได้ทุกร้าน ตั้งแต่ห้างใหญ่ยันร้านก๋วยเตี๋ยว ทั้งนี้ก็แล้วแต่ว่าร้านไหนจะรับหรือไม่ เป็นสิทธิ์ของผู้ขายเอง ส่วนใครจะเอาไปขึ้นเป็นเงินที่ธนาคารก่อนก็ทำได้ง่ายๆ

สำหรับผู้ที่คิดว่าอยากจะนำเข้าบัญชีโดยตรงก็ไม่มีปัญหา แต่เสียเวลาดำเนินการนานหน่อยคือ 5 วัน เพราะรัฐบาลไม่สนับสนุนให้นำเงินจำนวนนี้ไปเก็บ อยากให้ใช้มากกว่า

เมื่อเขาให้มาใช้พวกเราก็สนองเข้าหน่อย เชื่อว่าในแต่ละเดือนแต่ละคนก็มีโครงการจะจ่ายเงินกันอยู่แล้ว ก็เอาเงินที่ได้จากเช็คช่วยชาตินี่แหละไปใช้ ถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้เกิดการใช้จ่ายกันไป

มาดูกันว่าผู้ประกอบการแต่ละแห่งจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเพิ่มมูลค่าให้โครงการเช็คช่วยชาติ ยังไงกันบ้าง

เริ่มต้นที่ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่อย่าง เซ็นทรัล กับการจัดแคมเปญให้ประชาชนนำเช็คช่วยชาติแลกของขวัญ

แคมเปญ”เซ็นทรัลรีเทลช็อปช่วยชาติก้าวพ้นวิกฤติเศรษฐกิจไปด้วย กัน? ระหว่าง 25 มี.ค.-1 พ.ค.52 โดยร่วมกับบริษัทในเครือ 9 บริษัท 400 สาขา เพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติ 2,000 บาท เป็น 4,400 บาท ด้วยการนำเช็คช่วยชาติมาแลกบัตรของขวัญเซ็นทรัลได้มูลค่า 2,200 บาท และมีคูปองส่วนลดต่าง ๆ

ทั้งนี้ ทุกกิจการค้าปลีกในเครือ ทั้งห้างเซ็นทรัล โรบินสัน เซน ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย ซูเปอร์มาร์เก็ต บีทูเอส ออฟฟิศดีโป้กว่า 400 สาขาทั่วประเทศ จะเพิ่มมูลค่าให้ 4,200 บาท

อย่างไรก็ตาม จะมีการตั้งจุดแลกเช็คฯ เบื้องต้น 10 จุด ตามสาขาของห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน รวมทั้งจะเพิ่มอีก 20 จุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนและลูกค้า โดยมั่นใจว่าโครงการเช็คช่วยชาติจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนและช่วยกระตุ้น ภาวะเศรษฐกิจ

ข้ามมาโครงการเช็คช่วยชาติของ เดอะมอลล์ กันบ้าง

กลุ่มเดอะมอลล์ เผยว่าเตรียมจัดแคมเปญ “เดอะมอลล์กรุ๊ปชวนชาวไทยฉลองช้อปช่วยชาติ” เริ่ม 26 มี.ค.นี้? ด้านนางสาวสิรินิจ โชคชัยฤทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรบินสันเตรียมแผนแรก จะขยายเวลาจัดรายการส่งเสริมการขายให้ครอบคลุมช่วงการจ่ายเช็ค ตั้งแต่วันที่? 26 มี.ค. เพื่อกระตุ้นอารมณ์การจับจ่าย อาทิเช่น แคมเปญโรบินสัน ซันฟลาวเวอร์ ซัมเมอร์ สปิริต นำสินค้าแฟชั่นฤดูร้อน มานำเสนอคอลเคลชั่นใหม่ช้อปครบ 800 บาท แลกรับคูปองส่วนลด 10-50% ฯล

เทสโก้ โลตัส ช่วยคุณ ช่วยไทย

เช็คช่วยชาติมูลค่า 2,000 บาท หนึ่งใบ สามารถนำมาแลกซื้อ “แพ็คเกจเทสโก้ โลตัส ช่วยคุณ ช่วยไทย” ซึ่งประกอบด้วย (1) คูปองเงินสด เทสโก้ โลตัส มูลค่า 2,000 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส (2) คูปองส่วนลดเงินสด มูลค่า 150 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 300 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ (3) คูปองส่วนลดสินค้าและบริการต่างๆ ภายในเทสโก้ โลตัส รวมถึงศูนย์อาหาร บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ e-Top Up ผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงิน ส่วนลดค่าเบี้ยประกัน จากเทสโก้ โบรคเกอร์ ประกันภัยและอื่นๆ ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท (4) รับบัตรชิงโชคช้อปฟรีตลอดปีที่เทสโก้ โลตัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลที่มีมูลค่ารวมถึง 1 ล้านบาท

ดรีมเวิลด์จัดให้เช็คช่วยชาติแลกซื้อแพ็คเก็จมูลค่า 3พัน

นายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 มีนาคมว่า ?ดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ร่วมขานรับนโยบายรัฐบาล ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการขอเชิญทุกท่านที่ได้รับเช็คช่วยชาติ มูลค่า 2,000 บาท สามารถนำมาแลกซื้อแพ็คเก็จเที่ยวดรีมเวิลด์สุดคุ้ม ประกอบไปด้วย บัตรรวมเครื่องเล่น มูลค่าใบละ 395 บาท จำนวน 6 ใบ บัตรผ่านประตู มูลค่าใบละ 150 บาท จำนวน 3 ใบ และสินค้าที่ระลึกดรีมเวิลด์? รวมมูลค่า กว่า 3,000 บาท โดยทุกท่านจะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด รวมไปถึงเครื่องเล่นใหม่? 4 D แอดเวนเจอร์? ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอยู่ในขณะนี้ โดยระยะเวลาการแลกซื้อแพ็คเก็จนี้จะเริ่ม 28 มี.ค ถึง 31 พ.ค 52 ส่วนบัตรรวมเครื่องเล่นรวมไปถึงบัตรผ่านประตูทุกท่านสามารถนำมาใช้สนุกสนาน กับเครื่องเล่นได้จนถึงวันที่ 31 ก.ค นี้เท่านั้น? สอบถามโทร 02-533-1152

ท็อปส์ดักขายลูกค้า 5 แสนราย

ท็อปส์ ซูเปอร์ ท็อปส์ มาร์เก็ต ท็อปส์ เดลี่ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เปิดเผยว่าบริษัทจะมีการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเงินจำนวน 2,000 บาท เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลลูกค้าสมาชิก สปอต รีวอร์ด คาร์ด พบว่าลูกค้าสปอต รีวอร์ด คาร์ด ที่มีสิทธิรับเงินจำนวนดังกล่าวมีอยู่มากกว่า 5 แสนราย

อนึ่ง ได้เตรียมจัดรายการส่งเสริมการขาย ลดแล้วลดเพิ่มอีกจากราคาโปรโมชั่น เมื่อมีชอปปิงลิสท์ ซึ่งจะเป็นการนำสินค้ากว่า 80 รายการ ให้ส่วนลดเพิ่มอีก 5-30% ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าซื้ออยู่เป็นประจำ

ซีพีเฟรชมาร์ทเพิ่มค่าให้200บาท

บริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทได้ให้ความร่วมมือกับกระทรวงการคลังรับเช็คช่วยชาติในร้านซีพีเฟรชมา ร์ท 500 แห่งทั่วประเทศ โดยจะเพิ่มมูลค่าให้ 200 บาท หากนำเช็ค 2,000 บาทมาขึ้น จะได้รับบัตรสมาชิกใช้ซื้อสินค้าในร้านได้ตั้งแต่ 26 มี.ค.-30 เม.ย.นี้ หากผู้ที่ได้เช็คแล้วนำไปแลกเป็นเงินสด จะเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกก็สามารถทำได้ โดยนำสำเนาเช็คมาโชว์ให้กับพนักงานในร้าน ซึ่งซีพีเฟรชมาร์ทจะเพิ่มมูลค่าให้อีก อาทิเช่น บัตรมูลค่า 500 บาท จะเพิ่มมูลค่าให้ 50 บาท เป็นต้น

โออิชิ กรุ๊ป หนุนแคมเปญช่วยชาติฝ่าวิกฤติ รัฐบาลให้เช็ค 2,000 บาท โออิชิให้เพิ่มอีก 2,000 บาท

“โออิชิ กรุ๊ป” จัดแคมเปญ “โปรโมชั่นช่วยชาติกับโออิชิกรุ๊ป” มอบสิทธิพิเศษเพิ่มอีก 2,000 บาท แก่ผู้ได้รับเช็คอุดหนุนจากรัฐบาล 2,000 บาท รวมมูลค่าเป็น 4,000 บาท หวังกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการใช้จ่ายเงินที่ได้รับมาจากรัฐบาลเพื่อให้ เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจ โดยสามารถนำเช็คดังกล่าวมารับประทานอาหารและจับจ่ายได้ที่ร้านอาหารและ ผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิกรุ๊ปและรับทอนเป็นเงินสดได้ทันที!!!

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญ “โปรโมชั่นช่วยชาติกับโออิชิกรุ๊ป เพื่อหวังกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการใช้จ่ายเงินอุดหนุนดังกล่าว เพื่อให้เศรษฐกิจมีการใช้จ่าย หมุนเวียนต่อไปยังการผลิต การลงทุน และการจ้างงานในที่สุด อันจะทำให้ประเทศไทยฝ่าฝันวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่ของโลกปัจจุบันได้

สำหรับแคมเปญ “โปรโมชั่นช่วยชาติกับโออิชิกรุ๊ป” จะ เริ่มขึ้น 1-30 เมษายน 2552 นี้ ประชาชนหรือลูกค้าแฟนพันธุ์แท้โออิชิสามารถนำเช็คจำนวน 2,000 บาท ไปเพิ่มมูลค่าเป็น 4,000 บาท จากการแลก แพคเกจช่วยชาติกับโออิชิกรุ๊ป ได้ ที่ร้านค้าในเครือโออิชิกรุ๊ปกว่า 100 สาขา ไม่ว่าจะเป็น โออิชิ แกรนด์, โออิชิ บุฟเฟ่ต์, โออิชิ เอ๊กซ์เพรส, ชาบูชิ, โออิชิ ราเมน, อินแอนด์เอ้าท์, โออิชิ ซูชิ บาร์, ล็อกโฮม ทองหล่อ 18 และชายทะเล (ลพบุรี) หรือจะเลือกนำเช็คดังกล่าวไปซื้อสินค้าและบริการที่ร้านค้าในเครือโออิชิ กรุ๊ป โดยถ้ายอดซื้อไม่ถึง 2,000 บาท โออิชิกรุ๊ปยินดีทอนให้เป็นเงินสดทันที

คอหนังเฮ เมเจอร์ฯ เพิ่มมูลค่าเช็ค 9,000 บาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมสนับสนุนโครงการเช็คช่วยชาติ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและเศรษฐกิจในประเทศ โดยให้ผู้ที่ได้รับเช็คนำมาแลกเป็นบัตร M Cash มูลค่า 2,000 บาท 1 ใบ เป็นบัตรเงินสดใช้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ สินค้า และบริการต่างๆ เครือเมเจอร์ ทั้ง 4 แบรนด์ พร้อมเพิ่มมูลค่าอื่นๆ รวมกว่า 9,000 บาท อาทิเช่น เล่นโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม บัตรร้องคาราโอเกะฟรี 1 ชั่วโมง บัตรเล่นฟิตเนสฟรี ที่แคลิฟอร์เนีย ว้าว 14 วัน เป็นต้น

หนอนหนังสือห้ามพลาด 450 สำนักพิมพ์รับเช็คงานบุ๊คแฟร์

ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 37 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 26 มี.ค.-6 เม.ย.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้มีการส่งหนังสือให้กับสมาชิกสำนักพิมพ์ต่างๆ อำนวยการสะดวกกับผู้ที่นำเช็คช่วยชาติมาใช้ซื้อหนังสือในงาน ซึ่ง 450 สำนักพิมพ์กว่า 900 บูธที่ร่วมงาน พร้อมรับเช็คช่วยชาติในการขายหนังสือ

สำนักพิมพ์ต่างๆ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม อาทิเช่น นานมี บุ๊ค เพิ่มมูลค่าจาก 2,000 บาท เป็น 2,500 บาท อัมรินทร์ บุ๊ค แถมฟรีกระเป๋ามูลค่า 250 บาท เมื่อใช้เช็ค 2,000 บาท ส่วนดีเอ็มจีจัดโครงการ “อ่านหนังสือดี…ช่วยชาติ” โดยเมื่อนำเช็คช่วยชาติมาแสดงสิทธิที่บูธ ซื้อครบทุก 500 บาท นอกจากได้รับส่วนลด 15-50% จะได้รับหนังสือบริหารฟรีอีก 1 เล่ม

ใครจะกลับบ้านต่างจังหวัด ใช้เช็คช่วยชาติซื้อตั๋วบขส.ลด10%

บขส.ลดค่าตั๋ว10%ให้ประชาชนเมื่อซื้อตั๋วโดยสารเว้นรถวิ่งชานเมือง บริษัทขนส่ง จำกัด (บขส.) ร่วมสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ประกาศรับชำระค่าโดยสารด้วยเช็คช่วยชาติ ใน 2 หมวดของบริษัทขนส่ง จำกัด (รถ 99 และ 999) ทุกมาตรฐาน และทุกเส้นทางทั่วประเทศ ยกเว้นรถโดยสารชานเมือง (อยุธยา, สระบุรี, กำแพงแสน,กาญจนบุรี,ด่านเจดีย์สามองค์, สมุทรสงคราม,ชลบุรี,สัตหีบ,ระยอง, จันทบุรี, และตราด) ซึ่งผู้เดินทางตามที่ระบุชื่อในเช็คช่วยชาติ ต้องซื้อตั๋วโดยสารครั้งละไม่ต่ำกว่า 500 บาท ไม่จำกัดจำนวนที่นั่ง และจะได้รับสิทธิลดราคาเฉพาะส่วนของค่าโดยสารร้อยละ10ไม่รวมค่าธรรมเนียม บริการ และไม่รวมถึงบุคคลที่ได้รับการลดหย่อนแล้ว

ทั้ง นี้มีข้อกำหนดว่า ตั๋วโดยสารเมื่อซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือคืนตั๋วได้ แต่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ 1 ครั้ง ส่วนการทอนเงิน บขส. จะทอนเงินคืนเป็นเงินสด สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางสามารถซื้อตั๋วได้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร กรุงเทพฯ (จตุจักร) และสถานีเดินรถของบริษัท ขนส่ง จำกัด ทั่วประเทศ โดยต้องแสดงบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่จำหน่ายตัวตรวจดูทุกครั้ง.

หรือจะกลับเครื่องบิน “จำปี-แอร์เอเชีย”จัดโปร เช็คช่วยชาติซื้อตั๋วเกือบทุกเที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การบินไทยออกโปรโมชั่นให้ผู้ได้รับเช็กช่วยชาติซื้อตั๋วโดยสารไป-กลับในราคา เดียว สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ ชั้นประหยัดทุกเส้นทาง เพียงแค่ 2,000 บาท ยกเว้น พิษณุโลกและสมุย โดยราคานี้ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ โดยสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ และใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคมนี้

ขณะที่ไทยแอร์เอเชียให้ผู้ได้รับเช็กช่วยชาติมาซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษ กับโครงการเที่ยวทั่วไทย ใช้เช็กช่วยชาติ ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและต่างประเทศ ได้ในราคา 2,000 บาท หรือราคาถูกพิเศษถึง 50% เช่น ค่าโดยสารไป-กลับปกติ เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ราคา 4,000 บาท หากชำระด้วยเช็กช่วยชาติจะจ่ายเพียง 2,000 บาทเท่านั้น ไม่รวมภาษีสนามบินและภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยเปิดให้สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ ถึง 31 มกราคมปีหน้า

ต่อกันด้วยค่าไอทีทั้งหลาย โดยเอชทีซีใจปลํ้าเพิ่มมูลค่าเช็คเป็น4พันบาท

เจ้าตลาด”พีดีเอ โฟน” อย่าง”เอชทีซี” เป็นเสือปืนไว ชิงประกาศแคมเปญ ชิงเช็คช่วยชาติ 2,000 บาทเป็นรายแรกๆ ซึ่งผู้ได้รับเช็คช่วยชาติ 2,000 บาท สามารถนำเช็คมาแสดงที่ร้านค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มทันทีเป็น 4,000 บาท ในการนำมาแลกซื้อพีดีเอโฟน เอชทีซี ทัช สีขาวและดำ จากปกติพีดีเอโฟนรุ่นดังกล่าวมีราคาจำหน่ายที่ 12,900 บาท ทั้งนี้คาดว่าในช่วงแคมเปญดังกล่าวซึ่งจะเริ่มวันที่ 1-30 เมษายน 2552 จะมียอดขายราว 2,000 เครื่อง หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 240 ล้านบาท

สาเหตุที่เลือกเอชทีซี ทัชมาจัดแคมเปญให้กับผู้ได้รับเช็คช่วยชาติ 2,000 บาท เพราะเป็นรุ่นที่มีราคาไม่แพง ซึ่งแคมเปญดังกล่าวน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการเร่งการใช้จ่ายเพื่อช่วยรัฐบาลใน การกระตุ้นเศรษฐกิจ

ด้านTWZ ไม่ยอมน้อยหน้า อัดแคมเปญเช็คแลกมือถือ

ดับบลิว แซด เตรียมดันแคมเปญเอาเช็ค 2,000 บาท แลกซื้อมือถือเฮาส์แบรนด์ในสังกัด เป็นแคมเปญพิเศษสำหรับประชาชนและบุคลากรภาครัฐ ที่ได้รับเช็ค 2,000 บาทจากรัฐบาล โดยสามารถนำเช็คมาแรกโทรศัพท์มือถือ ทีดับบลิวแซด ราคาตั้งแต่ 2,290-2,590 บาท ได้ทันทีโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ส่วนรุ่นที่ราคาเกิน 2,590 บาท สามารถนำเช็คมาแลกซื้อได้เช่นกัน โดยบริษัทจะเป็นผู้จ่ายเงินส่วนต่างเพิ่มให้ 500 บาท อาทิ โทรศัพท์รุ่นที่ต้องการมีราคา 2,600 บาท ประชาชนและบุคลากรภาครัฐ ที่ได้รับเช็ค 2,000 บาท สามารถนำเช็คมาแลกซื้อ พร้อมกับต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 100 บาท

เอชพีร่วมคู่ค้าเพิ่มมูลค่าเช็ค

เกาะกระแสเช็คช่วยชาติ 2,000 บาท แม้ไม่มีแคมเปญออกมารองรับโครงการเช็คช่วยชาติของรัฐบาลโดยตรง แต่อาจใช้วิธีการร่วมกับคู่ค้า ที่เป็นซูเปอร์สโตร์ หรือโมเดิร์นเทรด ที่ร่วมโครงการ เพิ่มสนับสนุนร่วมกันในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ที่นำเช็คมาแลกซื้อ

เอเซอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกำลังอยู่ระหว่างจัดเตรียมสินค้า ที่จะนำมาจัดแคมเปญนำเช็คมาแลกซื้อ

เอเซอร์ กำลังเตรียมแคมเปญออกมารองรับการใช้เช็คช่วยชาติ 2,000 บาท ตามโครงการช่วยเหลือค่าครองชีพประชาชนและบุคลากรภาครัฐ แต่ยังไม่ชัดเจนเรื่องสินค้าที่จะนำมาจัดทำแคมเปญ อย่างไรก็ตามยืนยันว่ามีแคมเปญออกมารองรับแน่นอน

เอปสันเล็งเพิ่มค่าเช็ค 5-10%

ค่ายพรินเตอร์อย่างเอปสัน ก็ไม่ยอมตกกระแสเช็ค 2,000 บาท แต่ไม่ได้จัดแคมเปญออกมาสำหรับผู้ได้รับเช็ค 2,000 บาทโดยตรง โดยจะร่วมกับร้านค้าในการเพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับเช็ค 2,000 บาท ประมาณ 5-10% ในการนำเช็คมาแลกซื้อสินค้าของเอปสัน

มาที่แวดวงเฟอร์นิเจอร์ ใครกำลังจะซื้อของแต่งบ้านอย่าพลาด

S.B. Furniture เส นอโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มมูลค่าเช็คเงินสด 2,000บาทให้เป็น 2 เท่าง่ายๆ เพียงแค่นำเช็คเงินสดมาใช้ซื้อสินค้าชุดห้องนอนครบชุด ภายใต้แบรนด์ SB และ KONCEPT ทุกรุ่น (ยกเว้นสินค้ากลุ่ม Value Choice) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ? 31 พฤษภาคม 2552 นี้เท่านั้น

ปิดท้ายด้วยกลุ่มอสังหาฯ ดาร์วิดฯเพิ่มค่า2พันเป็น2หมื่น

แคมเปญที่เอกชนออกตัวมารองรับโครงการนี้ หากดูจากตัวเลขการให้มูลค่าเพิ่มที่สูงกว่าเงินต้นไปมาก ต้องยกให้กลุ่มอสังหาฯ โดยบริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด บริษัทตัวแทนการขายบ้านมือสอง เผยว่าได้ร่วมจัดแคมเปญนี้ ด้วยการรับจองบ้าน ด้วยเช็ค 2,000 บาท ซึ่งผู้ซื้อจะได้รับสิทธิเพิ่มมูลค่าเป็นเงินดาวน์ถึง 20,000 บาท ในการซื้อบ้าน-คอนโดมือสอง ได้ตั้งแต่ มี.ค.-30 มิ.ย.นี้

ส่วนบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นอีกบริษัทที่ไม่พลาดโอกาสนี้ โดยจัดแคมเปญกระตุ้นการซื้อบ้านในราคา 1 ล้านบาท ด้วยการให้สิทธิผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ที่ได้รับเช็คค่าครองชีพ 2,000 บาท นำมายื่นจองบ้านในโครงการได้รับมูลค่าเพิ่มอีก 1 เท่าตัว รวมเป็น 4,000 บาท

ไม่ได้บอกว่าให้ทุกคนฟุ้มเฟือยกันนะครับ ต่างประเทศก็ใช้วิธีนี้กัน สิงค์โปร์ก็ทำไปแล้ว ล่าสุดญี่ปุ่นให้แจกเงิน4000กว่าบาทให้ประชาชนไปใช้จ่าย

มองในแง่ดีนโยบายนี้ก็คล้ายๆกับ โครงการที่พี่เบิร์ดเขาชวนให้คนไทยออกไปเที่ยวเมืองไทยละครับ เพราะหากทุกคนมัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงิน ไม่ใช้จ่ายอะไรเลย กิจการใหญ่น้อยในประเทศเห็นจะตายกันหมด

2000บาทนี้ จะใช้อะไรก็คิดให้ดี ทำให้เป็นประโยชน์สูงสุด ท่านก็ได้ประโยชน์ ประเทศชาติก็จะได้ประโยชน์

บทความนี้เขียนโดย ซูเปอร์โนวา

Mthainews

Link Source : https://news.mthai.com/webmaster-talk/17300.html

แจก เงิน 2000 บาท, แจก เงิน 2000 บัตร คนจน, เช็คช่วยชาติ 2552, แจก เงิน 2000 บัตร ประชา รัฐ, โครงการ แจก เงิน ฟรี, เว็บ แจก เงิน, ยิ่ง ลักษณ์ แจก เงิน

No comments:

Post a Comment