Monday, December 9, 2019

Blacklight Retribution เกมส์ FPS กับสงครามโลกอนาคต ธีม Cyberpunk

Blacklight Retribution เกมส์ FPS กับสงครามโลกอนาคต ธีม Cyberpunk

Blacklight Retribution เป็นเกมส์ออนไลน์แนว FPS เล่นฟรีจาก Hardsuit Labs ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นหน่วยรบพิเศษในโลกอนาคตเพื่อต่อสู้สงครามความขัดแย้งของสองฝ่าย ดาวน์โหลดเล่นฟรีวันนี้บน PC และ PlayStation 4

เกมสฺ Blacklight Retribution ได้พาผู้เล่นในโลกอนาคตแนว Cyberpunk ท่ามกลางแวดล้อมที่เกือบทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นจากเทคโนโลยีมากมาย ตั้งแต่บิลบอร์ดดิจิตอลจนถึงโรงงานปฏิกรณ์ไฟฟ้าอันมโหฬารเพื่อรองรับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้น ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นหน่วยรบทหารเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่เป็นคนเล่นจริงๆหรือเป็นบอท ด้วยโหมดเกมส์ที่ผู้เล่นรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นโหมด Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag, Domination, King of the หรือ HillKill Confirmed

game online fps

ด้วยระบบการต่อสู้ในเกมส์ Blacklight Retribution จะให้ผู้เล่นเลือกใช้และจัดอุปกรณ์อาวุธอาวุธปืนที่ชื่นชอบและถนัดมือ พร้อมด้วยจัดสกิลตัวละครเกมส์ให้เหมาะสมกับแนวทางการเล่น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการต่อสู้เพื่อช่วยให้ตัวเกมส์เกิดการได้เปรียบ อย่างเช่น สามารถมองเห็นศัตรูผ่านทะลุกำแพงหรืออาคาร นอกจากนี้ ยังสามารถเรียกหุ่นยนต์เพื่อปล่อยลงมาจากฟ้าทำการขับเคลื่อนต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม เพื่อให้เกิดการได้เปรียบของเกมส์

game online fps

และระหว่างการต่อสู้จะเน้นความเร็วของการยิงต่อสู้ในระดับที่พอดี มีโอกาสให้ได้ตั้งตัวยิงสวนกลับได้ รวมถึงฉากเกมส์จัดทำออกมาได้ขนาดที่พอดี พบเจอกันได้โดยง่ายและปะทะได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ยังมีโอกาสให้ผู้เล่นวางแผนกลยุทธเพื่อกำราบฝ่ายตรงข้ามคว้าชัยชนะกับสงครามครั้งนี้

game online fps

ดาวน์โหลดเกมส์ Blacklight Retribution ได้แล้ววันนี้บน PC (Steam) และ PlayStation 4

game online fps

game online fps

game online fps

Link Source : https://game.mthai.com/online-games/77130.html

game online fps

No comments:

Post a Comment