Tuesday, November 26, 2019

ชีวิตหลังรีไทร์ของนางเอก หนังโป๊ เกิดอะไรขึ้นกันบ้าง...มาดูกัน!!

ชีวิตหลังรีไทร์ของนางเอก หนังโป๊ เกิดอะไรขึ้นกันบ้าง...มาดูกัน!!

ตอนนี้วงการ หนังโป๊ ของทางฝั่งตะวันตกกำลังได้รับความนิยมไม่แพ้ของญี่ปุ่น เหล่า ดาวโป๊ หรือ Pornstar ระดับหัวแถวก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นไม่ต่างกัน มีทั้งชื่อเสียง และเงินทองเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน แต่ถ้าวันหนึ่งสาวๆ ตัดสินใจเกษียณตัวเองขึ้นมาล่ะ ชีวิตหลังจากนั้นจะเป็นยังไงบ้าง ลองไปดูกันได้เลย

คลิป x อินเดีย

Sasha Grey ผลงานกว่า 315 เรื่อง และเป็นดาวโป๊อายุน้อยที่สุดที่ได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีของ AVN อีกด้วย โดยหลังรีไทร์เธอก็เข้าสู่วงการภาพยนตร์แบบเต็มตัว และเคยออกหนังสือแนว 18+ มาแล้วสองเรื่อง

คลิป x อินเดีย

Bree Olson มีผลงาน 280 เรื่อง ประกาศเลิกเล่นในปี 2013 เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Human Centipede III (Final Sequence)

คลิป x อินเดีย

Jenna Jameson เคยได้รับตำแหน่ง The Queen of Porn กวาดมาแล้ว 35 รางวัล โดยเธอเลิกเล่นไปเมื่อปี 2013 แต่ยังคงวนเวียนในวงการ หนังโป๊ ด้วยการหันมาทำเบื้องหลังแทน

คลิป x อินเดีย

Giselle Leon เข้าวงการตั้งแต่แตกเนื้อสาว โดยตอนนี้เธอผันมาเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ และช่างแต่งหน้าแทน

คลิป x อินเดีย

Lisa Ann การันตีด้วยผลงาน 522 เรื่อง กำกับเองอีก 53 เรื่อง ประกาศเลิกเล่นในปี 2014 หลังจากออกจากวงการเธอก็ไปผ่าตัดลดขนาดไซส์หน้าอกลงเพื่อใช้ชีวิตตามปกติได้ และยังเคยเขียนไดอารี่ของตัวเองวางขายอีกด้วย

คลิป x อินเดีย

Mia Khalifa นางเอกสาวลูกครึ่งอเมริกันที่มีเชื้อสายเลบานอน นับได้ว่าเป็นดาวโป๊วัย 24 ปีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ โดยหลังจากรีไทร์ตอนนี้เธอก็ใช้ชีวิตตามปกติ

คลิป x อินเดีย

Sibel Kekilli อดีตดาวโป๊ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน โดยตอนนี้เธอก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว และล่าสุดกับซีรี่ย์ยอดฮิต Game of Thrones ในบทบาท Shae

คลิป x อินเดีย

Sandy Summers หลังจากประกาศเลิกเล่นเธอก็หันไปทำช่อง YouTube ของตัวเอง ในชื่อ Fun Toys Collector Disney Toys Review หรือ แกะกล่องของเล่นจากดิสนีย์ น่ารักซะไม่มี!!

คลิป x อินเดีย

Tera Patrick เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 1999 หลังจากเลิกเล่นเธอก็หันไปเปิดบริษัทของตัวเอง และยังคงวนเวียนอยู่ในวงการ หนังโป๊ อยู่

คลิป x อินเดีย

Sunny Leone เคยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการหนังโป๊ แต่ประกาศเลิกเล่นในปี 2013 โดยตอนนี้เธอมีผลงานภาพยนตร์ Bollywood ของอินเดียมาแล้วกว่า 20 เรื่อง

ที่มา : thechive

Link Source : https://men.mthai.com/men-around/148422.html

คลิป x อินเดีย

No comments:

Post a Comment