Saturday, November 30, 2019

ริว จิตสัมผัส เผยเทคนิคจัดสวนแก้ฮวงจุ้ย ทางสามแพร่ง สไตล์โมเดิร์น

ริว จิตสัมผัส เผยเทคนิคจัดสวนแก้ฮวงจุ้ย ทางสามแพร่ง สไตล์โมเดิร์น

ตามความเชื่อแล้วทำเล ทางสามแพร่ง คือ ฮวงจุ้ยไม่ดี ถือเป็นทางผีผ่าน เป็นจุดรวมของสัมภเวสี เป็นทำเลอัปมงคล แต่หากพิจารณากันตามหลักวิทยาศาสตร์แล้ว ทางสามแพร่งจะเป็นทำเลที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายกว่าปกติ เนื่องจากเป็นเส้นทางสัญจรไปมา ก็มักจะมีเสียงรบกวน มีไฟสาดส่อง หรือ เกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะทำให้เจ้าบ้านอยู่บ้านอย่างไม่เป็นสุข เพราะจะกังวลใจ เป็นห่วงบ้าน ห่วงทรัพย์สิน และ คนในครอบครัว คราวนี้ MThai ได้รับโอกาสอันดีจาก คุณ ริว จิตสัมผัส ที่จะพาคุณมาชมสวนสวยบ้าน ที่มีเทคนิคการ จัดสวน แก้ฮวงจุ้ย ทางสามแพร่งหรือตามทางแยก ได้อย่างเก๋ไก๋ ไม่เชย ใช้งานได้จริง แถมดูแลง่าย อยากรู้ว่า คุณริว จิตสัมผัส แก้ฮวงจุ้ยบ้านของตัวเองอย่างไรบ้าง ตามมาชมจ้า

โดยสรุป ฮวงจุ้ยสวนบ้านคุณริว จิตสัมผัส เนื่องจาก ตำแหน่งสวนบ้านคุณริว จิตสัมผัส ตั้งอยู่ในตำแหน่งการเงิน คุณริวจึงจัดฮวงจุ้ยสวนให้ส่งเสริมเรื่องการเงินด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เกี่ยวของกับการเงินโดยเฉพาะดังต่อไปนี้ค่ะ

ไผ่น้ำเต้า = เงินทอง , วาสนา ไผ่สีสุก = ต้นไม้มงคล ลดแรงปะทะ พลังงานไม่ดี ต้นล่ำซำ = เงินทองไหลมาเทมา รูปปั้นเต่า = อายุยืน สุขภาพแข็งแรง รูปปั้นกามเทพ = การเกื้อหนุนค้ำจุน และ การพึ่งพาตนเอง

สำหรับบ้านที่อยู่ในตำแหน่งทางสามแพร่ง และต้องการลดแรงปะทะพลังงานไม่ดี ให้ปลูก ต้นไม้มงคลอย่างต้นล่ำซำ หรือ ต้นไผ่ อยู่หัวมุมทางสามแพร่งจะช่วยแก้ฮวงจุ้ยได้

Link Source : https://decor.mthai.com/fortune/40266.html

ต้นล่ำซำ, ฟอร์ม ต้น ล่ำ ซำ, ขายส่ง ต้นล่ำซำ, ต้น ล่ำ ซำ 4 เมตร, ต้น ล่ำ ซำ ใส่ ปุ๋ย, ต้นล่ำซำ 2 เมตร ราคา, ต้นล่ำซำ คลอง 15, ต้นล่ำซำ ฮวงจุ้ย, ต้นล่ำซำ สูง

No comments:

Post a Comment