Friday, November 29, 2019

10 เทคนิคการแต่งตัวทอม หรือผู้ชายตัวเล็กให้ดูดีสูงขึ้น

10 เทคนิคการแต่งตัวทอม หรือผู้ชายตัวเล็กให้ดูดีสูงขึ้น

คุณทอมทั้งหลายนอกจากจะใส่เสื้อกล้ามทอมรัดหน้าอกเพื่อเพิ่มความมั่นใจแล้ว การแต่งตัวที่เข้ากับความเป็นตัวคุณเองและดูดี ก็เป็นอีกทางที่ช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้อีก วันนี้เรารวบรวมเทคนิคการแต่งตัวเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคนตัวเล็ก ใน?เทคนิคการแต่งตัวทอม หรือผู้ชายตัวเล็กให้ดูดีสูงขึ้น กันคะ

 การ แต่งตัว ทอม, การแต่งตัวทอม2018, การ แต่งตัว ทอม อ้วน 2019, การแต่งตัวทอมผอม, สไตล์การแต่งตัวทอม 2019, ทอมแต่งตัว 2019, ทอมตัวเตี้ย แต่งตัว, ทอมแต่งตัวไปทะเล, ทอมแต่งตัว2018

เทคนิคการแต่งตัวทอม หรือผู้ชายตัวเล็กให้ดูดีสูงขึ้น

เทคนิคการแต่งตัวทอม?1. ผมสั้น

ผมสั้นเหมาะกับหุ่นเล็กกะทัดรัดเลยเชียวแหละ หากคุณไว้ผมยาวรกรุงรังจนปิดช่วงคอและไหล่ จะทำให้หัวกับตัวกลืนกันไปเป็นท่อนเดียว ซึ่งไม่ได้ช่วยให้คุณดูสูงขึ้นเลยสักนิด

เทคนิคการแต่งตัวทอม?2.ใส่ให้พอดีๆ

คนตัวเล็กทั้งหลาย ต้องจำไว้ว่าการใส่เสื้อผ้าหลวมหลุดลุ่ยจะทำให้คุณดูเตี้ยมะลึกทึกเข้าไปอีก ดังนั้นควรเลือกหาซื้อเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเข้ารูปพอดีกับตัว เพราะจะช่วยทำให้คุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น เลี่ยงเสื้อหลวมที่ทำให้คุณต้องสอดเสื้อเข้าไปในกางเกง เพราะมันจะเน้นช่วงขาและลำตัวยิ่งทำให้ดูเตี้ยลงไปอีก

เทคนิคการแต่งตัวทอม?3. ใส่สีเดียว

การเลือกใส่เสื้อและกางเกงให้เป็นสีเดียวกันไปเลย จะช่วยพรางไม่ให้เห็นรูปร่างของคุณชัดเจนมากนัก ทำให้คุณดูสูงขึ้นมาอีกนิดนึงด้วยซ้ำ

เทคนิคการแต่งตัวทอม?4. ถ้าจะใส่ลายล่ะก็ ต้อง?แนวตั้ง

การใส่เสื้อผ้าที่มีลายแนวตั้ง หรือแนวทางลง จะช่วยให้ตัวของคุณแลดูสูงยาวขึ้น แต่อย่าใส่เสื้อผ้าลายแนวตั้งทั้งชุดเชียว เพราะมันจะดู เหวง สุดๆ ฆ่าตัวตายชัดๆ

เทคนิคการแต่งตัวทอม?5. ใส่ใจกับแบบเสื้อกันเถอะ

ควรหลีกเลี่ยงเสื้อสเวตเตอร์ที่มีกระดุมมากกว่า 3 เม็ด เพราะเสื้อแบบนี้จะดึงความสนใจมาที่ช่วงบนของลำตัวคุณ และคุณควรจัดให้ชายเสื้อลงมาคลุมช่วงสะโพกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่าปล่อยกองซะเยอะ จะทำให้คุณดูเตี้ยลงไปอีก

เทคนิคการแต่งตัวทอม?6.สีเข้ม ๆ และเนื้อผ้าบางเบา

โทนสีเข้มๆ นี่แหละเหมาะมากสำหรับหนุ่มๆตัวเล็ก โดยเฉพาะสีดำ สีเข้มทำให้หนุ่มตัวเล็กดูสูงขึ้น และเนื้อผ้าที่บางเบา จะช่วยให้คุณดูโปร่ง ไม่ตัวตันๆ ถ้าคุณใส่ผ้าเนื้อหนาล่ะก็ จบกัน คุณดูหนา ป้อม เตี้ยลงทันที สีดำยังช่วยให้คนที่เจ้าเนื้อดูรูปร่างบางลงอีกด้วย

เทคนิคการแต่งตัวทอม?7. เสื้อคอวี

การสวมเสื้อคอวีจะช่วยให้ลำตัวของคุณดูยาวขึ้น แต่เสื้อคอเต่าจะทำให้ตัวคุณดูบึกและป้อมลง เพราะซ่อนช่วงคอของคุณไปซะหมดเลย

เทคนิคการแต่งตัวทอม?8. กางเกงเอวต่ำ หลุดตูด ฮิปฮอป ละมันเถอะ ขอร้อง

หลีกเลี่ยงกางเกงเอวเอวต่ำๆ ทั้งหลาย ถึงคุณจะเป็นสาวกฮิปฮอปเข้าเส้นแค่ไหน หรือมันจะดูอินเทรนด์สุดๆ ก็เถอะ อย่า!! อย่า!! และอย่าใส่รูดต่ำ ยิ่งขอบตูดล่างนี่ อย่าเลย เพราะมันจะยิ่งทำให้ขาคุณสั้นกว่าความเป็นจริงอีก แต่อย่าทะลึ่งใส่ซะสูงเชียว เพราะมันทำให้คุณดูตลก หลุดโลกไปเลยเหมือนกัน แค่ให้อยู่เหนือสะโพกเล็กน้อยก้อพอ ส่วนชายกางเกงควรลงมาปิดรองเท้าพอควรและถ้าปิดคลุมถุงเท้าคุณได้พอดีจะดีมาก เพื่อช่วยให้ขาคุณดูยาวขึ้น ที่สำคัญ ไม่ควรใส่อะไรไว้จนเต็มกระเป๋ากางเกง เดิน เป๋า ตุง มันไม่ได้ทำให้คุณดูรวยนะครับ นั่นจะยิ่งทำให้ตัวคุณเตี้ยลงไปอีกน่ะสิ

เทคนิคการแต่งตัวทอม?9. เครื่องประดับ

คนตัวเตี้ยควรหลีกเลี่ยงการใช้โบว์หูกระต่าย เปลี่ยนมาใช้เนคไทเส้นยาวดีกว่า ถ้าใช้แนวทแยงยิ่งดี ส่วนสายเอี๊ยมนั้นถึงแม้ว่ามันจะทำให้คุณดูน่ารัก แต่จะยิ่งเน้นช่วงบนของคุณมากขึ้น ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้อยากให้ลุคของคุณเป็นแบบ น่ารัก น่าทะนุถนอมแล้วล่ะก็ เลี่ยงดีกว่านะ

เทคนิคการแต่งตัวทอม?10.รองเท้า

รองเท้าก็มีส่วนทำให้คุณดูสูงขึ้นได้ ลองหารองเท้าที่มีส้นสักหน่อย ประมาณ 2-3 นิ้วก็เพียงพอ เพื่อให้ดูเหมาะสมและพอดีกับคุณ อย่าทะลึ่งใส่ซะสูงเวอร์ล่ะ อ่อ เดี๋ยวนี้มีแผ่นรอง ในรองเท้าเพื่อเพิ่มความสูง ก็เป็นอีกทางเลือกที่ไม่เลวนะ

ขอบคุณ exclusivetclub.com

Link Source : https://teen.mthai.com/tomdy/66813.html

การ แต่งตัว ทอม, การแต่งตัวทอม2018, การ แต่งตัว ทอม อ้วน 2019, การแต่งตัวทอมผอม, สไตล์การแต่งตัวทอม 2019, ทอมแต่งตัว 2019, ทอมตัวเตี้ย แต่งตัว, ทอมแต่งตัวไปทะเล, ทอมแต่งตัว2018

No comments:

Post a Comment