Monday, December 9, 2019

เทคนิค จัดฮวงจุ้ย วาง ต้นดาวเรือง ให้ถูกทิศ เสริมดวง ชีวิตให้รุ่งโรจน์

เทคนิค จัดฮวงจุ้ย วาง ต้นดาวเรือง ให้ถูกทิศ เสริมดวง ชีวิตให้รุ่งโรจน์

ต้นดาวเรือง จัดเป็นหนึ่งในต้นไม้มงคล พันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ ที่นอกจากจะสวยงาม ความหมายดี แล้ว หากเจ้าของบ้านจัดวางต้นดาวเรืองที่เหมาะสม ถูกทิศกับที่อยู่อาศัย ก็จะยิ่งส่งเสริมชีวิตในด้านต่างๆ ให้ดีขึ้นได้เช่นกัน ในคลิปนี้ อ.เดียร์ ปานชีวา ฮวงจุ้ย D.I.Y. จะมาแนะนำตำแหน่งการจัดวางต้นดาวเรืองให้เสริมดวงกันค่ะ

บ้านที่หันหน้าทางทิศเหนือ : ปลูกดอกดาวเรืองที่บริเวณทิศตะวันตกเฉียงใต้ของหน้าบ้าน เพื่อความอุดมสมบูรณ์ กระตุ้นความรัก ความเมตตา เสริมดวงความรักให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

บ้านที่หันหน้าทางทิศใต้ : ปลูกดอกดาวเรืองทางฝั่งซ้ายของตัวบ้าน จะช่วยกระตุ้นในเรื่องของ หน้าที่การงาน เรียกความโชคดี โชคลาภให้ผู้อยู่อาศัย

บ้านที่หันหน้าทางทิศตะวันออก : ปลูกดอกดาวเรืองทางฝั่งขวาของตัวบ้าน เพื่อส่งเสริมในทางฮวงจุ้ยให้เกิดความสงบ มั่นคง และช่วยป้องกันอุบัติเหตุ ทำให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นในบ้าน

บ้านที่หันหน้าทางทิศตะวันตก : ปลูกดอกดาวเรืองบริเวณกลางบ้าน หากมีพื้นที่จำกัดก็สามารถวางบริวเณโต๊ะทำงาน โต๊ะรับแขก จะช่วยกระตุ้นพลังงาน ให้ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ด้านการงานมีสิทธิ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้ ทำให้ผู้อยู่อาศัยดูมีเสน่ห์มากขึ้น

บ้านที่หันหน้าทางทิศเฉียง : ให้ปลูกดอกดาวเรืองตกแต่งแขวนเป็นขั้นๆ ตามประตูรั้วหน้าบ้านจะช่วยส่งเสริมด้านโชคลาภเงินทอง

ส่วนผู้ที่พำนักอาศัยบนคอนโดมิเนียม ให้ยึดทิศจากระเบียงห้องเป็นหลักค่ะ

ขอบคุณคลิปจากรายการ ทันข่าวเช้า ช่วงเช้าเช็คดวง ทางช่อง MONO 29

Link Source : https://decor.mthai.com/fortune/35881.html

ต้นดาวเรือง, ต้นดาวเรือง ราคา, ลักษณะต้นดาวเรือง, ปุ๋ย เร่ง ต้น ดอก ดาวเรือง, มือใหม่หัดปลูกดาวเรือง, รายงานการปลูกดอกดาวเรือง, ขายต้นดาวเรือง นครปฐม, การดูแลรักษาดอกดาวเรือง, วิธีปลูกดาวเรือง ง่ายๆ

No comments:

Post a Comment