Monday, November 25, 2019

เมียน้อยขับรถชนเมียหลวง หลังเมียหลวงบุกตามสามีถึงร้านอาหาร

เมียน้อยขับรถชนเมียหลวง หลังเมียหลวงบุกตามสามีถึงร้านอาหาร

เมียน้อยสู้สุดชีวิต หลังเมียหลวงอุ้มลูกน้อย บุกตามสามีถึงหน้าร้านอาหารชื่อดังกลางเมืองขอนแก่น ขับรถพุ่งชนจนเมียหลวงและลูกน้อยเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีลอยนวล ขณะที่ตำรวจเร่งล่า

โลกโซเชี่ยนมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟชบุคชื่อ nitchampncharoenbunthantaที่ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพของหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บและมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพและผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาให้ความช่วยเหลือ พร้อมข้อความระบุว่า

“ช่วยแชร์ ช่วยตามหาเมียน้อยคนนี้ด้วยคะ ซึ่งนางขับรถชนเมียหลวง ทั้งที่อุ้มลูกน้อยพึ่งคลอดได้ 16 วัน มันยังขับรถรถชนต่อหน้าต่อตา เมียหลวงได้ขวางรถและนางเมียน้อยก็ชน เบียด ชน จนรถ บุบ ยังไม่หยุดชนต่อกะเอาให้ตาย ดีนะหนูที่อุ้มน้องได้เหวี่ยงตัวออกมา ไม่งั้นคงเจ็บกันหมดแน่มันไม่มีความปราณีหรือสามัญสำนึกของคนเลยคะ อยากได้สามีคนอื่นมันต้องถึงทำกันขนาดนี้เลยหรอ ผู้หญิงคนนี้ชื่อ ปวริศา กุดวิสัย เป็นคนกาฬสินธุ์บ้านคำปลาฝาต.ขมิ้น จ.กาฬสินธุ์ได้ชนแล้วหนี เหตุการณ์เกิดที่ร้าน Drink of love เวลาประมาณ 3 เกือบ 4 ทุ่ม ช่วยกันแชร์ ช่วยประจารให้เมียน้อยอย่างมันไม่มีที่ยืนด้วยคะอัพเดทอาการตอนนี้พี่สาวหนู สะโพกหักค่ะ ต้งเข้าผ่าตัด”

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง น.ส.นาริน เจริญบุญทันตา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/240 หมู่บ้านริมบึงธานี ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นฝาแฝดกับ น.ส.ฐายิกา เจริญบุญทันตา อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บตามภาพที่ปรากฏในคลิป โดย น.ส.นาริน กล่าวว่าน.ส.ฐายิกา หรือป่าน ได้เดินทางไปกับเพื่อนเพื่อไปที่ร้านอาหารเดอะดริ้งออฟ เลิฟ ซึ่งตั้งอยู่ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพราะรู้ว่าสามีแอบไปทานอาหารกับเมียน้อยที่ร้านอาหาร

โดย น.ส.ป่านและเพื่อนได้ขับรถยนต์ไปจอดไว้ในร้าน ก่อนลงมาจากรถเพื่อดักรออยู่หน้าประตูทางออกของร้าน จังหวะนั้นสามีของ น.ส.ป่านและเมียน้อยได้ขับรถออกมาเจอกับ น.ส.ป่านพอดี โดยที่เมียน้อยเป็นคนขับรถ ส่วนสามีของ น.ส.ป่าน นั้นนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ ” น.ส.ป่านจึงลงจากรถตัวเอง และบอกให้ทั้งคู่ลงมา ซึ่งยังไม่ได้มีการพูดคุยใดๆกัน รถของเมียน้อยสามีป่าน ได้ขับเบียดรถยนต์ของ น.ส.ป่าน ลักษณะเหมือนต้องการจะหนีปัญหาไปก่อน แต่จังหวะที่เบียดนั้น น.ส.ป่าน ถูกรถยนต์ที่เมียน้อยขับอยู่นั้นเบียดเข้ากำแพงทำให้สะโพกหลุดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สะโพกหลุดขณะที่เพื่อนที่ไปด้วยนั้นอุ้มลูกวัย 16 วัน ถูกรถคันดังกล่าวพึ่งชนเช่นกัน ก่อนที่เมียน้อยและสามีของ น.ส.ป่าน จะขับรถยนต์หลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุเพื่อนของ น.ส.ป่าน ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.บ้านเป็ด และหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย มาให้การช่วยเหลือ

ขณะที่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผู้กำกับการ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง อุบัติเหตุรถยนต์ชนคนที่ทางเข้าร้านอาหารเดอะดริ้งออฟ เลิฟ ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีคนเจ็บ จึงประสานกู้ชีพ กู้ภัยไปช่วยเหลือคนเจ็บ ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่า คนเจ็บ 1 รายเป็นแม่ลูกอ่อนชื่อ น.ส.นาริน ได้รับบาดเจ็บที่สะโพก ลุกเดินไม่ได้ อีกรายชื่อ น.ส.ฟ้า เป็นเพื่อนที่มากับ น.ส.ป่าน ซึ่งอุ้มเด็กไว้ในอ้อมกอด ได้รับบาดเจ็บที่เข่าทั้งสองข้าง

ในเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคนมาที่ร้านอาหารและยืนอยู่หน้าร้านก็ถูกชายหญิงคู่หนึ่งขับรถชน หลังเกิดเหตุได้ขับรถหลบหนีไป และในเชิงลึกทราบว่าคนเจ็บเป็นภรรยาของชายที่นั่งในรถ ส่วนหญิงสาวที่ทำหน้าที่คนขับนั้น คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนหญิงของกับฝ่ายชาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทำให้ทราบชื่อ ที่อยู่ของหญิงสาวรายดังกล่าวและฝ่ายชายที่นั่งในรถแล้ว กำลังรวบรวมพยาน หลักฐานเพิ่มเติม เพื่อออกหมายเรียก เรียกตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุครั้งนี้ ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงรวมถึงรายละเอียดต่างให้ชัดเจน เพราะการชนนั้น ต้องดูที่พฤติกรรมของการเกิดเหตุว่า ชนเพราะอะไรหรือเจตนาชน เพราะถ้าอุบัติเหตุทั่วไปก็อาจจะเป็นเพียงการขับรถประมาท แต่ถ้าขับชนเพราะมีเจตนาอื่นข้อหาก็จะเปลี่ยน ซึ่งต้องสอบสวนให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

Link Source : https://news.mthai.com/general-news/682045.html

ข่าวครอบครัว, ข่าวครอบครัว 2561, ข่าวครอบครัวทะเลาะกัน, ข่าวครอบครัวตัวอย่าง, ข่าวครอบครัวทะเลาะกัน สั้นๆ, ข่าวครอบครัวหัวร้อน, ข่าวเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว 2561, ข่าวเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว วัยรุ่น, ข่าวเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว 2560

No comments:

Post a Comment